ip pbx
ip pbx
BTC (Billiontel Customizing) ยินดีต้อบรับทุกท่านและพร้อมรับใช้ท่านเพื่อร่วมกันพัฒนาการสื่อสารบน IP Network(อ่าน 4955 ครั้ง)
ผู้โพสต์ : Pakkie
วันที่/เวลาโพสต์ : 28-05-2013 11:00:00
IP Address : 192.168.1.1



ในปัจจุบันการสือสารส่วนบุคคลนั้นเจริญก้าวหน้าไปมาก ด้วยอุปกรณ์ประเภท Smart Phone Tablet และ Notebook ซึ่งแต่ล่ะค่ายแข่งขันกันพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยงบประมาณที่สูงมากเพื่อแย่งชิงตลาดผู้บริโภคที่มีแนวโน้มต้องการความทันสมัยและความสะดวกสบายในการสือสารเพิ่มมากขึ้นและยอมจ่ายเงินซื้ออุปกรณ์เหล่านั้นในราคาสูง
แต่เมื่อดูการสือสารในองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนพบว่ายังล้าหลังอยู่มากและไม่สามารถเชื่อมโยงกับอุปกรณ์สื่อสารส่วนบุคคลได้ มีเพียงบริษัทเอกชนขนาดใหญ่และหน่วยงานรัฐที่มีงบประมาณในการลงทุนจำนวนมากเท่านั้น ที่เริ่มพัฒนาการสือสารในองค์กรไปแล้วแต่ก็ยังตาม เทคโนโลยีสารสนเทศในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วไม่ทันอยู่ดี
BTC (Billiontel Customizing) ขอเป็นทางเลือกในการรับใช้ท่านเพื่อพัฒนาระบบการสือสารในองค์กรของท่านให้ทันสมัยสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพสูงสุดในราคาสุดประหยัดด้วย Softwareที่คุณเลือกเองโดยไม่ต้องกังวลเรื่องลิขสิทธิ์ และอุปกรณ์การสือสาร คุณภาพสูงจาก BTC ไม่ว่าจะเป็น Enterprise VoIP Gateway ที่รองรับการทำงานแบบองค์กรขนาดใหญ่ IP Phone ราคาถูก ที่ท่านตัดสินใจทดลองได้ไม่ยาก รวมถึงบริการดูแล IP Network ทั้งหมดโดยที่ท่านไม่ต้องลงทุนเรื่อง Hardware " พัฒนาสู่โลกการสือสารบน IP Network เต็มรูปแบบด้วยความสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า "